1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

6 Bước Cơ Bản Để Viết Bài PR chuẩn SEO

Thảo luận trong 'Nơi Chia Sẻ SEO GOOGLE' bắt đầu bởi hocvienmoa122, 6/11/17.

  1. hocvienmoa122

    hocvienmoa122 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    6 Bước Cơ Bản Để Viết Bài PR chuẩn SEO

    Viết bài PR chuẩn SEO sẽ giúp cho bạn tăng tốc độ xuất bản bài viết mà không bỏ quên bất kỳ một công đoạn quan trọng nào, đặc biệt là chất lượng nội dung bài.

    [​IMG]
    Hiện nay, tất cả các website trên thị trường trực tuyến đều đua nhau tối ưu hóa để thích ứng với các bộ máy tìm kiếm và hầu hết không để ý đến khách hàng của mình có khó chịu với vấn đề đó hay không và có lợi ích như thế nào trong vấn đề điều hướng khách hàng.

    Chính vì mức độ cạnh tranh khốc liệt của xu hướng này đang dần được quyết định bởi nội dung. Sau đây tôi xin lưu ý các bạn vài điểm về cách viết bài PR chuẩn SEO để giúp nội dung như hình thức bài viết của bạn tối ưu với Google cũng như thân thiện với người đọc.
    Viết bài PR chuẩn SEO cho sales page có 6 bước cơ bản:

    Bước 1 : Chọn chủ đề để viết
    Đây là phần rất quan trọng buộc phải có trước khi viết bài PR chuẩn SEO. Nó phải đảm bảo yếu tố “đáp ứng nhu cầu KH”, vì thế, bạn đừng chỉ nghĩ đến cái bạn muốn bán, mà hãy nghĩ đến KH đang quan tâm đến điều gì, sản phẩm của bạn có mặt nào đáp ứng được mối quan tâm đó không ?
    Bước 2: Nghiên cứu từ khóa

    Spineditor.com là một công cụ nghiên cứu từ khóa rất hiệu quả trong viết bài PR chuẩn SEO. Việc lựa chọn từ khóa trong SEO là vô cùng quan trọng, lựa chọn từ khóa phải thực sự khôn ngoan, nhiều lượt tìm kiếm mà ít đối thủ cạnh tranh để tăng traffic cho website, quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu…

    VD: Người search từ "thuê dịch vụ viết bài PR chuẩn SEO giá rẻ ở tphcm" có khả năng mua hàng cao hơn từ "viết bài PR chuẩn SEO".
    Bước 3: Viết thẻ title có chứa từ khóa
    Để kích thích người đọc nên sử dụng những câu hỏi cho tiêu đề : What – Why – Who, thêm con số và lợi ích KH nhận được vào tiêu đề. Title bài viết chứa từ khóa và không dài quá 69 ký tự và 11 chữ.

    Chèn từ khóa chính vào phần đầu của bài viết, thông thường thì phần này bị chèn khoảng từ 3 đến 7 từ khóa chính và phụ. Suy ra, đoạn văn này trở nên rất khó hiểu và gây khó chịu cho độc giả về ngôn từ.

    Các từ khóa chính và phụ được đặt dưới dạng liên kết nhằm tăng khả năng tạo danh tiếng cho trang chi tiết nào đó của trang web. Về thẩm mỹ thì không được đẹp văn bản cũng có một số web che được bằng thủ thuật (lập trình) nhưng hiệu quả trong tối ưu thì lại rất thấp. Vấn đề chèn liên kết kiểu này dễ làm loãng vấn đề chính của bài viết vì người đọc có thể nhảy đến một trang khác và lười quay lại với bài viết.

    VD: 6 mẹo hay giúp viết bài PR chuẩn SEO nhanh lên top.

    Và đảm bảo rằng tiêu đề bài viết của bạn khi vào bài chi tiết nó sẽ phải nằm trong thẻ h1. Đây là một tiêu chí quan trọng đối với viết bài chuẩn SEO onpage
    [​IMG]
    Bước 4: Tối ưu nội dung bài viết
    Viết nội dung liên quan chủ đề và có chứa từ khóa

    Phân đoạn và đặt các thẻ H1, H2, H3,….để bố cục rõ ràng, gây hứng thú cho người đọc.

    Tối ưu mật độ từ khóa từ 4,5 – 5%, bôi đậm in nghiêng các từ khóa (có thể có hoặc không)

    Chèn ảnh và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO. Thẻ Alt và caption đều chứa từ khóa

    Đặt liên kết các bài viết liên quan trong phần xem thêm
    Bước 5: Viết thẻ mô tả chuẩn SEO
    Phần mô tả (thẻ meta) cần viết ngắn gọn và đảm bảo những nội dung quan trọng nhất vì đây là phần Google sẽ show ra khi KH tìm kiếm.

    Mô tả phải chứa từ khóa chính và phụ. Đặc biệt lưu ý phần này không được quá 140 ký tự.
     

Chia sẻ trang này