1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Phối hợp và vận dụng những công cụ digital marketing

Thảo luận trong 'Chuyên Mục Trao Đổi Android' bắt đầu bởi hocvienmoa123, 9/10/17.

  1. hocvienmoa123

    hocvienmoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều công cụ marketing hỗ trợ bạn kinh doanh hiệu quả. Mỗi công cụ có một cái hay riêng, điều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn biết cách thế nào để kinh doanh digital marketing hiệu quả không?


    Vâng, câu trả lời là cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả làm cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn, cùng tìm hiển cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả là như thế nào nhé.

    Đầu tiên, muốn cách phối hợp công cụ digital marketing hiệu quả thật hoàn hảo, ta cần hiểu rõ từng công cụ có lợi thế như thế nào.


    Các công cụ marketing hiệu quả


    Công cụ đầu tiên ta cần tìm hiểu là Email marketing. Email marketing là công cụ quảng cáo vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Với một nội dung quảng cáo được đầu tư kỹ càng và một danh sách các email của khách hàng tiềm năng, cùng một cái link chuột, mẫu quảng cáo của bạn sẽ được đưa vào hộp thư của mọi người với khả năng tiếp cận vô cùng cao.

    Google là một công cụ digital marketing vô cùng hữu ích bởi vòng kết nối rộng lớn và tính toàn cầu hóa của nó. Cả thế giới giống như thu nhỏ trong chiếc laptop của bạn, chỉ cần có chiến lược tiếp cận phù hợp, việc sản phẩm của bạn được cả thế giới biết đến là một điều hoàn toàn có thể xảy ra. Để tận dụng hết sức mạnh của công cụ này, có 2 phần mà bạn cần tìm hiểu:

    1. Google AdWords: Là một công cụ giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn hơn. Bạn có thể cho nhiều người tiếp cận quảng cáo của bạn hơn nhờ việc chạy quảng cáo. Tuy nhiên, bạn phải trả một khoảng phí nhất định cho việc này. Chi phí này phụ thuộc vào mức độ chạy quảng cáo của bạn. Bạn chạy quảng cáo càng nhiều thì chi phí càng cao và ngược lại.

    Chính vì vậy, hãy luôn là người thông minh và tỉnh táo trong các chiến dịch chạy quảng cáo của mình. Hiện tại, Google AdWords hỗ trợ bạn 2 phương thức thanh toán: CPC và CPM. Để tìm hiểu rõ hơn về 2 phương thức này, mời bạn đọc các bài viết trước của mình nhé.

    2. SEO: Một khi ngân sách bạn không cho phép bạn chạy quảng cáo liên tục thì SEO chính là sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn đấy. Tuy nhiên, bạn phải trả giá cho sự lựa chọn nào bằng công sức của bạn. Làm SEO vô cùng thủ công và phải được đầu tư kĩ càng để bài viết của bạn nhanh lên top Google. Bù lại, bạn sẽ không mất một đồng phí nào cho việc đứng ở đầu trang Google. Mình đã trình bày về SEO ở nhiều bài viết trước các bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về công cụ SEO ở đấy.



    Bên cạnh Google, các mạng xã hội là nơi tập trung rất nhiều tiềm năng cho việc marketing của bạn. Các mạng xã hội là nơi tập trung nhiều thành phần và độ tuổi, lại có những tính năng như share, like và tính tương tác cao. đây thực sự là nơi vô cùng thú vị để bạn quyết định đầu tư đấy.

    Một số mạng xã hội hiện nay mà các nhà làm marketing luôn hướng tới là: YouTube, Facebook, Twitter,... Nếu bạn chưa dùng thử công cụ này, ngay và luôn, hãy đăng kí cho mình một tài khoản để trải nghiệm nhé!



    Phối hợp các công cụ digital marketing như thế nào?
    Bây giờ, chắc hẳn bạn đã hiểu được từng công cụ rồi, việc tiếp theo là tìm cách phối hợp cách công cụ digital marketing hiệu quả nhất. Đầu tiên, phải xây dựng hình ảnh trang web của bạn, và mình gọi đó là bước chuẩn bị phối hợp. Tạo ra thật nhiều tài khoản mạng xã hội cũng như các website con nhưng mục đích cuối cùng của chúng luôn hướng về trang web chính của bạn.

    Đầu tư nội dung cho các website thật chỉnh chu, đảm bảo mỗi website hay tài khoản cá nhân có ít nhất 10 bài viết trước đó. Tiếp theo là trang trí ngôi nhà của bạn bằng các hình ảnh cũng như hiệu ứng, để làm sao cho khách hàng dễ sử dụng và nhìn thấy nhất. Cuối cùng là các bước chạy quảng cáo cũng như làm SEO cho website của bạn.

    Những điều trên đây chỉ là lý thuyết. Điều quan trọng là bạn hãy áp dụng ngay lý thuyết vừa biết được cho trang web của mình ngay nào! Chúc các bạn thành công với cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả mình vừa chia sẻ. Chào thân ái!
     
: Digital

Chia sẻ trang này