1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Spin bài viết để đi backlink liệu có ổn hay là không

Thảo luận trong 'Nơi Chia Sẻ SEO GOOGLE' bắt đầu bởi khacvu, 6/1/18.

  1. khacvu

    khacvu New Member

    Tham gia ngày:
    7/7/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc spin trong năm 2018 liệu có còn là phương án khả thi cho các anh em làm seo áp dụng nó để đi backlink hay là không. Trả lời cho câu hỏi này thì các bạn nên theo dõi bài viết này để rõ ràng và minh bạch ra nhé.

    [​IMG]

    Xem thêm : http://www.dichvuseotukhoa.top/2018/01/tu-khoa-in-hoa-va-tu-khoa-khong-in-hoa.html

    Nhiều người làm SEO hy vọng với cách làm này sẽ “lách” được quy định cấm đạo văn của Google. Sau khi spin, SEOer tự tin kiểm tra Unique nội dung bằng các Plagiarism Checking Tools, vì tỷ lệ trùng lặp gần như không xảy ra. Với cách làm này, chỉ một cú click đã có thể tạo ra một nội dung “gần như mới tinh”. Ông nào buồn ngủ lỡ tay nhấp một trăm phát chuột thì có mà đi link cả ngày không hết content, đảm bảo luôn độc nhất, Hehe. Và đúng vậy, sau khi spin được vài chục bài cho một nội dung gốc, dân SEO spin tiến hành đi link.

    Tại sao nhiều người làm SEO sử dụng kỹ thuật spin content (xáo trộn nội dung)?
    Không có nhiều thời gian sáng tạo nội dung: Nhiều bạn sẽ đồng ý rằng, làm SEO có quá nhiều việc lặt vặt để phải chi thì giờ cho nó. Việc rảnh rỗi biên 4-5 bài viết bình thường một ngày là cả một gánh nặng chứ đừng nói sáng tạo được chừng đó nội dung chất lượng. Bởi thế spin content để xây dựng liên kết là lựa chọn tốt nhất để rút ngắn thời gian viết bài mà vẫn đảm bảo cái sự “mới” của nội dung theo yêu cầu từ Google.

    Khả năng viết nội dung có giới hạn: Không phải công ty nào cũng có đội ngũ làm nội dung hùng hậu, thậm chí những công ty vừa và nhỏ còn xài chiến thuật all in one. Tức là một người làm marketing online sẽ PHẢI biết và tự làm hết các mảng liên quan, trong đó có tự viết nội dung. Than ôi thật là thảm họa nếu số bài viết dùng để quảng bá được biên bởi một tay kỹ thuật chưa bao giờ viết được cái gì tử tế. Họ có thể phải “rặn” cả ngày mới ra được vài bài gọi là đọc được. Cho nên spin ra mà dùng cho đỡ phí hoài công sức, phí cho một bài viết tâm huyết chỉ để dùng có một lần trên một cái diễn đàn toàn rác. Một lý do nữa là cũng có thể do đội làm nội dung chuẩn bị không đủ bài cũng khiến họ phải spin để kịp tiến độ.

    Tín đồ của back-link: Với họ, không biết bao nhiêu liên kết đổ về trang đích cho đủ. Họ “cày” không ngừng nghỉ cho đến khi nào lên TOP thì thôi. Đối với những tín đồ SEO này nhu cầu nội dung lớn hơn cả sex, mấy cũng cảm thấy thiếu. Cách tốt nhất là vừa nhận nội dung “xịn” vừa spin để làm mới, kịp chinh chiến.

    Spin bài viết để đi link tốt hay xấu?
    Với Google, ở khía cạnh nào đó bạn đã “qua mặt” được nó. Google yêu cầu không được sử dụng những nội dung trùng lặp cho mục đích xây dựng liên kết nhắm đến một trang cụ thể với ý đồ thao túng bảng xếp hạng tìm kiếm. Sử dụng hình thức spin, bạn hoàn toàn thỏa mãn yêu cầu này. Thực tế, một số chủ đề trên các diễn đàn “chứng minh” họ đã thành công bằng cách làm này với hàng loạt từ khóa thăng hạng vù vù. Mình để từ “chứng minh” trong ngoặc kép vì những thông tin này mình chưa kiểm chứng. Cá nhân mình chưa sử dụng hình thức spin này bao giờ trong các dự án SEO, mình thực sự không thích cách làm này. Nếu không có các chủ đề đó trên nhiều trang mạng xã hội thì mình sẽ đủ tự tin viết một bài khuyên thẳng thắn các bạn không nên lạm dụng spin content máy móc. Nhưng chẳng có khẳng định nào về ảnh hưởng của nó tới thứ hạng website gửi đến các bạn trong bài này cả, tất cả chỉ là suy luận cá nhân mình mà thôi.

    Tham khảo tại : http://seozosa.com/dao-tao-seo/da-nang-uy-tin-va-chuyen-nghiep-seo-zosa/
     
: dao tao seo

Chia sẻ trang này